Thi công mạng LAN cho công ty Interfracht Overseas Vietnam

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại logistics là chìa khóa tăng trưởng kinh tế của bất kì doanh nghiệp, quốc gia nào. Logistics giúp các hoạt động sản xuất, giao thương trở nên thuận tiện và tiết kiệm. Đồng thời là yếu tố quyết định khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp với nhau. Bà Caroline Freud, Giám đốc phụ trách Kinh tế vĩ mô, các tập quán Thương mại và Đầu tư toàn cầu của World Bank Group (Ngân hàng thế giới) từng nhận định “Logistics là xương sống của thương mại toàn cầu” và “Khi các chuỗi cung ứng ngày càng được phân tán rộng rãi trên khắp thế giới, thì chất lượng dịch vụ logistics ở một quốc gia có thể quyết định liệu nước đó có thể tham gia vào nền kinh tế toàn cầu hay không”.
 
Nhìn về Việt Nam, ngành logistics có tốc độ phát triển khá nhanh chóng. Theo Vietnam Report, hiện tại Việt Nam hiện có hơn 4,000 công ty logistics, cung cấp nhiều dịch vụ từ thủ tục vận chuyển hàng hóa cho đến đóng thuế… Trong đó, doanh nghiệp trong nước chiếm gần 90%, con số còn lại là doanh nghiệp liên doanh và doanh nghiệp nước ngoài. Các doanh nghiệp này thường tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn, tiêu biểu là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Điều này cho thấy, trong tương lai chúng ta có thể mở rộng quy mô tại nhiều địa điểm trên cả nước, đặc biệt là các cảng biển, cửa khẩu,…
 
Bên cạnh đó, Việt Nam đang trở thành điểm đầu tư hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trên toàn thế giới và đó chính là điều kiện thuận lợi cho các hao động logistics ngày một phát triển. Là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ theo hình thức Business To Business, iSolution luôn lấy làm tự hào khi trở thành đối tác của các doanh nghiệp trên chặng đường phát triển. Vừa qua iSolution đã có được cơ hội hợp tác với Interfracht Overseas Vietnam để nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin, nâng cao năng suất làm việc của văn phòng công ty.
 
Interfracht Overseas Vietnam là văn phòng đại diện của công ty TNHH Interfracht Overseas Hong Kong, được thành lập từ năm 2004. Các thành viên sáng lập công ty là người Thụy Sĩ và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, giao nhận, và là những người đã tạo nên một trong những công ty tư nhân lớn nhất Thụy Sĩ hoạt động trong lãnh vực vận chuyển, giao nhận.Các dịch vụ của Interfracht Overseas Vietnam bao gồm vận chuyển hàng không, hàng hải, kho bãi và các dịch vụ hậu cần hoàn chỉnh.

Liên hệ Hotline: 0902 799 646 để được tư vấn thiết kế hệ thống mạng khi có nhu cầu. iSolution tư vấn và hỗ trợ khảo sát MIỄN PHÍ.

 
Thi công mạng LAN cho công ty Interfracht Overseas Vietnam

Thi công mạng LAN cho công ty Interfracht Overseas Vietnam

Thi công mạng LAN cho công ty Interfracht Overseas Vietnam