Thi công mạng điện cho ngân hàng tại Kiên Giang

2023 là thời điểm kinh tế có những biến đổi, ngành ngân hàng cũng đã phải đối diện với nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tổng kết cuối năm cho thấy nhiều ngân hàng đã vượt qua thách thức, không chỉ ổn định mà còn thu lãi vài trăm tỉ đến cả hơn chục ngàn tỉ, tùy theo quy mô hoạt động.
 
Kết quả này phụ thuộc khá nhiều vào sự giám sát chặt chẽ và can thiệp kịp thời của Chính phủ, NHNN cũng như sự vào cuộc tích cực của các ngân hàng thương mại.
 
Thực tế mà nói, hoạt động ngân hàng khởi sắc và có kết quả ấn tượng không chỉ giúp ít các doanh nghiệp trong vấn đề xoay vòng vốn,.., mà với những doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ thông như iSolution cũng là điểm sáng trong thời buổi không mấy thuận lợi.
 
Trong năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, iSolution vẫn có cơ hội làm việc với các ngân hàng như cung cấp thiết bị công nghệ, thi công hệ thống mạng điện cho các chi nhánh,... Và dưới đây là một số hình ảnh ghi lại quá trình thi công mạng điện cho ngân hàng có chi nhánh tại Kiên Giang.

Liên hệ Hotline: 0902 799 646 để được tư vấn thi công hệ thống mạng máy tính, điện nhẹ, Camera, Server,... khi Quý khách có nhu cầu.