Thi công hệ thống điện nhà xưởng công ty Logistics tại Củ Chi

Báo cáo 3 tháng đầu năm 2024 của Metric (nền tảng số liệu về thương mại điện tử) cho biết, người tiêu dùng Việt chi "bạo" cho mua sắm trực tuyến. Doanh số của 5 "ông lớn" thương mại điện tử Việt Nam đạt 71,2 nghìn tỷ đồng, so với cùng kỳ năm ngoái tăng 78,69%.
 
Thương mại điện tử phát triển góp phần củng cố kinh tế số tăng trưởng bằng việc hình thành nên một hệ sinh thái cung ứng dịch vụ cùng nhau phát triển bao gồm dịch vụ nền tảng công nghệ hỗ trợ giao dịch sàn thương mại điện tử, hệ thống thanh toán trực tuyến bảo mật, an toàn, các dịch vụ marketing, dịch vụ Logistics chuyển phát...
 
Trong đó, việc đáp ứng mong đợi của khách hàng về tốc độ và sự tiện lợi như giao hàng trong ngày trở thành một phần trong quan trọng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
 
Các trung tâm logistics hiện nay đóng vai trò rất quan trọng, là điểm nối giữa các khâu trong chuỗi Logistics. Logistics ngày nay không chỉ là nơi "dừng chân" của hàng hóa giữa các chặng vận chuyển, mà còn là nơi để hoàn thành các thủ tục giao nhận, xử lý, sơ chế hàng hóa, tạo thêm giá trị gia tăng cho hàng hóa. 
 
Do đó, việc nâng cấp, thay đổi, ứng dụng công nghệ AI trong vận hành trở thành một phần quan trọng để các doanh nghiệp Logistics đáp ứng sự tăng trưởng của thị trường, mong muốn của doanh nghiệp và kỳ vọng của khách hàng.
 
Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại quá trình thi công hệ thống điện cho một trung tâm Logistics có kho hàng tại Củ Chi của các kỹ thuật viên iSolution.