[ MẸO ] Sử dụng Word trên iPad miễn phí

Mỏng nhẹ, kích thước nhỏ, thiết kế sang trọng là trong những ưu điểm giúp cho iPad trở thành thiết bị được nhiều người yêu thích, một số khác còn sử dụng thiết bị này thay thế Laptop để làm việc. Nếu bạn cũng đang dùng iPad và chưa biết cách sử dụng Word trên iPad miễn phí hãy cùng iSolution tham khảo những hướng dẫn sau.


Word trên iPad và máy tính khác nhau thế nào?


Trên máy tính khi muốn dùng Word, bạn phải cài đặt bộ phần mềm Office bản quyền vào thiết bị. Thông thường, để cài đặt trên máy tính thành công, hạn chế tối đa lỗi phát sinh người dùng cần phải am hiểu IT.


Tuy nhiên, với iPad câu chuyện sẽ hoàn toàn khác, bạn chỉ cần lên App Store tải ứng dụng về thiết bị, tự nó sẽ hoàn thành cài đặt. Word trên iPad cho phép người dùng sử dụng bảng miễn phí. Trường hợp bạn muốn mua bản quyền thì có thể chọn ngay trong App Store tiện lợi.


Cách sử dụng Word trên iPad miễn phí


Có 2 cách để sử dụng Word trên iPad miễn phí. Nếu thiết bị còn nhiều dung lượng hãy cài ứng dụng Word, ngược lại khi muốn tiết kiệm bộ lưu trữ hãy sử dụng Word hoặc Google Docs.
 

[ MẸO ] Sử dụng Word trên iPad miễn phí


Cách 1: Tải và sử dụng Word trong App Store của iPad


Bước 1: Bạn vào App Store => Sau đó chọn ứng dụng Word và tải về iPad.


Bước 2: Sau khi tải về hoàn tất là bạn đã có thể mở ứng dụng lên và sử dụng như trên máy tính.


Cách 2: Sử dụng Google Docs trên iPad


Google Docs 1 ứng dụng online cho phép người dùng có thể soạn thảo văn bản mà không cần cài đặt. Điều kiện để sử dụng Google Docs, bạn phải có tài khoản Google (tài khoản Gmail).
 

Bước 1: Mở trình duyệt Chrome => Sau đó đăng nhập vào tài khoản Google => Và truy cập vào đường LINK NÀY.


Bước 2: Tiếp theo hãy nhấp vào Trống để 1 giao diện của Google Docs hiển thị và bạn có thể soạn thảo văn bản như bình thường.


Trên đây là một vài hướng dẫn cơ bản, chúc bạn thực hiện thành công! 


iSolution có cung cấp phần mềm bản quyền, dịch vụ IT doanh nghiệpthi công mạng LAN, nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.