Cách cài đặt WARP 1.1 1.1 vpn tăng tốc độ mạng và vào trang web bị chặn

Dễ dàng truy cập dễ dàng vào các trang web bị chặn, tăng tốc kết nối vào mạng Internet, đảm bảo quyền riêng tư, an toàn,... là những lợi ích mà WARP 1.1 1.1 vpn có thể mang đến cho người dùng khi cài đặt. 


Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn, cũng như cần biết cách để cài đặt WARP 1.1 1.1 vpn, thì hãy cùng iSolution tham khảo những cách hướng dẫn sau.



WARP 1.1 1.1 vpn là gì?


WARP 1.1 1.1 vpn, WARP 1.1 1.1 hay Cloudflare WARP vốn là một ứng dụng được phát triển bởi công ty Cloudflare, cho phép người dùng sử dụng miễn phí để tăng tốc độ truy cập internet, xem trang web bị chặn, bảo vệ quyền riêng tư của người dùng bằng cách mã hóa toàn bộ lưu lượng truy cập, bao gồm cả lưu lượng DNS.


WARP 1.1 1.1 vpn được phát triển cho phép người dùng sử dụng cả trên máy tính và điện thoại chạy iOS / Android miễn phí.


Cách cài đặt và sử dụng WARP 1.1 1.1 vpn trên điện thoại


Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào CH Play hoặc App Store để tải ứng dụng WARP 1.1.1.1 về điện thoại.


Bước 2: Khởi chạy ứng dụng sau khi cài đặt thành công => Trên giao diện mới hiển thị hãy nhấn vào Get started => Sau đó chọn Done => Rồi chọn Accept.
 


Bước 3: Gạt nút sang bên phải khi giao diện mới hiển thị.
 


Bước 4: Nếu lần đầu tiên sử dụng ứng, nó sẽ yêu cầu bạn cấp quyền Thêm cấu hình VPN. Ngược lại, nếu trước đó đã thực hiện thì sẽ không hiển thị nữa.


Khi được yêu cầu cấp quyền Thêm cấu hình VPN hãy bấm vào Install VPN Profile => OK.


Hoàn thành bước trên, nếu cài đặt VPN thành công, một công tắc sẽ được bật lên và bạn hãy thử xem tốc độ mạng có thay đổi không nhé. Và cũng hãy thử xem vào các trang web bị chặn còn gặp khó khăn không.


Cách cài đặt và sử dụng WARP 1.1 1.1 vpn trên máy tính


Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang web one.one.one.one để chọn và tải phiên bản phù hợp với hệ điều hành của máy tính.


Bước 2: Khởi chạy tập tin Cloudflare WARP Setup => Sau đó nhấn vào nút Next => Rồi nhấn vào Install để tiến trình cài đặt bắt đầu.


Bước 3: Quá trình cài đặt hoàn tất, máy tính của bạn sẽ nhận được thông tin giới thiệu về ứng dụng. Bạn hãy tìm nút Next và chọn vào nó => Sau đó chọn Accept.


Bước 4: Hoàn tất các bước cài đặt trên, bạn hãy bật ứng dụng WARP lên bằng cách di chuyển nút sang trái phải. Để có thể truy cập WARP bất cứ lúc nào hãy ghim ứng dụng trên thanh công cụ Taskbar.


Trên đây là 2 cách giúp bạn cài đặt WARP 1.1 1.1 vpn tăng tốc độ mạng máy tính và vào trang web bị chặn, iSolution chúc bạn thực hiện thành công!