Phần mềm bản quyền chính hãng giá tốt - Tư vấn miễn phí

Nếu máy tính là thiết bị luôn cần thiết trong văn phòng làm việc, thì phần mềm bản quyền là thành phần không thể thiếu giúp máy tính hoạt động tốt. Ngoài ra còn giúp người quản lý hạn chế các rủi ro:


  • Bị đánh cắp dữ liệu từ những thành phần độc hại khi truy cập mạng

  • Bị phạt liên quan đến pháp lý vì dùng phần mềm không bản quyền

  • Công việc trì trệ do phần mềm free thiếu tính năng để làm việc năng xuất


Vì thế, phần mềm bản quyền rất cần thiết để trang bị trong văn phòng làm việc. 


Là công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho doanh nghiệp, iSolution có thể order phần mềm bản quyền từ hãng với số lượng không giới hạn.


Nếu Quý khách có nhu cần cần mua bản quyền phần mềm cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với iSolution theo Hotline: 0902 799 646 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Phần mềm bản quyền chính hãng giá tốt - Tư vấn miễn phí

Những lợi ích khi mua phần mềm bản quyền tại iSolution


iSolution cung cấp phần mềm bản quyền đa dạng như Window bản quyền ở tất cả phiên bản, phần mềm diệt virus bản quyền, phần mềm bản quyền microsoft office, phần mềm thiết kế đồ họa bản quyền,....

Trước khi mua các phần mềm bản quyền, quý khách sẽ được kỹ thuật viên tư vấn lựa chọn phiên bản và số lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúng tôi hỗ trợ điền key MIỄN PHÍ và cung cấp dịch vụ cài phần mềm khi có nhu cầu.



Phần mềm bản quyền chính hãng giá tốt - Tư vấn miễn phí
 

Quy trình mua phần mềm bản quyền tại iSolution


Bước 1: Quý khách đưa ra nhu cầu sử dụng phần mềm, kỹ thuật viên iSolution sẽ tư vấn cho Quý khách các phiên bản phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như quy mô công ty.

Bước 2: Sau khi khách hàng đồng ý với các tư vấn đến từ iSolution, hợp đồng sẽ được ký kết (trong điều kiện giá trị đơn hàng lớn và cần sự đảm bảo).

Bước 3: iSolution sẽ order và bàn giao phần mềm bản quyền cho khách. Trong trường hợp khách hàng cần dịch cài đặt phần mềm, kỹ thuật viên sẽ tiến hành theo yêu cầu và hợp đồng ký kết. Khách hàng thanh toán sau khi iSolution hoàn tất các thủ tục giao hàng (cài đặt) như hợp đồng thỏa thuận.