Top 5+ Phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí

Phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí trong một vài trường hợp có thể giúp bạn lấy lại được dữ liệu. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện bạn phải chú ý thật kỹ, bởi dữ liệu có thể biến mất vĩnh viễn, khi sử dụng phiên bản miễn phí, chắc chắn phần mềm sẽ bị khóa một số tính năng và việc không khôi phục thành công sẽ làm cấu trúc dữ liệu thay đổi.


Dưới đây là một số phần mềm phổ biến mà bạn có thể sử dụng để khôi phục dữ liệu trên thiết bị của mình.


1./ Phần mềm MiniTool Power Data Recovery


MiniTool Power Data Recovery được đánh giá khá an toàn và khôi phục lại các dữ liệu đã mất. Chương trình có khả năng khôi phục ở cả 2 phân vùng FAT và NTFS.


Phần mềm Power Data Recovery giúp người dùng tìm kiếm trong các dữ liệu bị xóa, lấy lại nhiều thư mục hoặc file cùng lúc. Chương trình cho phép sử dụng trên các phiên bản hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8/10.
 

Top 5+ Phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí


2./ Phần mềm Disk Drill


Disk Drill hỗ trợ người dùng xem trước các file image trước khi khôi phục, nó sẽ dừng quét và tiếp tục sau đó. Chương trình có thể khôi phục dữ liệu file lên đến 500MB, từ nhiều thiết bị lưu trữ như ổ cứng, USB, thẻ nhớ,...
 

Top 5+ Phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí


3./ Phần mềm Recuva


Các file bị xóa từ máy tính, Recycle Bin, từ thẻ nhớ của máy ảnh kỹ thuật số,... đều có thể phục hồi được dữ liệu từ phần mềm Recuva. Chương trình có thể phục hồi file dữ liệu đã bị xóa, file từ ổ đĩa đã bị hỏng, file bị xóa từ email,... và khôi phục nhanh các file nén, hỗ trợ đầy đủ các ngôn ngữ.

 

Phần mềm Recuva hoạt động được trên các phiên bản Windows XP/Vista/7/8.
 

Top 5+ Phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí


4./ Phần mềm Puran File Recovery


Puran File Recovery là một trong những phần mềm có thể giúp người dùng khôi phục file/phân vùng bị mất hoặc xóa nhanh chóng.


Với Puran File Recovery, thiết bị sẽ được quét nhanh những tập tin bị xóa chỉ với 1 cú click.
 

Top 5+ Phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí


5./  Phần mềm Glary Undelete


Nếu bạn làm mất file vì tình cờ xóa, thì Glary Undelete sẽ là phần mềm giúp bạn khôi phục nhanh các tập tin.


Glary Undelete hỗ trợ các hệ thống tập tin FAT, NTFS, EFS, các tập tin bị mã hóa và bị nén trên NTFS phục hồi.
 

Top 5+ Phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí


Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn! Lưu ý các phần phần mềm phục hồi dữ liệu này là miễn phí và việc miễn phí thì chắc chắn một số tính năng sẽ bị giới hạn. Nếu thiết bị của bạn bị mất dữ liệu và cần sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên hãy liên hệ với dịch vụ cho thuê IT của iSolution để được tư vấn tốt nhất.