TOP 5+ Các phần mềm chỉnh sửa ảnh online dễ sử dụng

Không cần cài đặt, không ảnh hưởng hiệu suất của máy tính vì không chiếm dung lượng, sở hữu giao diện trực quan dễ sử dụng, ... các phần mềm chỉnh sửa ảnh online được nhiều người dùng quan tâm.


Nếu bạn cũng là 1 trong những người dùng đang tìm kiếm các phần mềm chỉnh ảnh online, thì hãy cùng iSolution điểm qua các tên dưới đây.
 

TOP 5+ Các phần mềm chỉnh sửa ảnh online dễ sử dụng


1./ Phần mềm Pixlr


Phần mềm Pixlr được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như sửa ảnh, cắt ảnh, chỉnh màu, tăng sáng, bộ lọc hiệu ứng với những ưu điểm giao diện trực quan dễ thương tác, hỗ trợ khả năng lọc màu, người dùng lưu sau khi dùng phần mềm có thể lưu nhiều định dạng ảnh.


Với Pixlr, người dùng có thể sử dụng ở cả máy tính Windows và Macbook. Ở thời điểm hiện tại, Pixlr cho phép người dùng sử dụng Pixlr miễn phí. Tuy nhiên Pixlr, không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.
 

TOP 5+ Các phần mềm chỉnh sửa ảnh online dễ sử dụng


2./ Phần mềm Photoshop Express


Photoshop Express được phát triển bởi nhà sản xuất Photoshop, thế nên giao diện trực quan của phần mềm sẽ tương tự Photoshop. Người dùng có thể sử dụng Photoshop Express để Cắt ảnh, resize ảnh, cân bằng màu tự động, xóa chi tiết thừa, khử mắt đỏ...


Tương tự như Pixlr, Photoshop Express cho phép người dùng sử dụng trên máy tính chạy hệ điều hành Windows và MacOS. Ở thời điểm hiện tại, phần mềm cho phép người dùng sử dụng miễn phí, tuy nhiên nó không hỗ trợ Tiếng Việt và chỉ hỗ trợ định dạng ảnh JPEG.
 

TOP 5+ Các phần mềm chỉnh sửa ảnh online dễ sử dụng


3./ Phần mềm Fotor Online


Cắt ảnh, resize ảnh, cân bằng màu cho ảnh và xóa chi tiết thừa là những gì mà Fotor Online có thể hỗ trợ người dùng. Giao diện Fotor Online được đánh giá dễ dàng sử dụng và hỗ trợ đa nền tảng Windows, MacOS.


Như 2 phần mềm trên, Fotor Online cho phép người dùng sử dụng miễn phí. Fotor Online chỉ hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt và có quảng cáo xuất hiện trong quá trình sử dụng.
 

TOP 5+ Các phần mềm chỉnh sửa ảnh online dễ sử dụng


4./ Phần mềm Picmonkey


Đây cũng là phần mềm không hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt, nhưng lại  là phần mềm cho phép người dùng sử dụng miễn phí với giao diện dễ hiểu, trực quan. Xét về tính năng, Picmonkey cũng trang bị đầy đủ khả năng chỉnh sửa ảnh cơ bản trên đa nền tảng (Windows, MacOS).
 

TOP 5+ Các phần mềm chỉnh sửa ảnh online dễ sử dụng


5./ Phần mềm SplashUp Online


Nhiều người dùng đánh giá giao diện SplashUp Online dễ gần như tương đồng với Photoshop nhưng vẫn giữ được tốc độ xử lý nhanh và trực quan người mới sử dụng.


Các tính năng cơ bản như chèn chữ, cắt ảnh, xoay ảnh tô màu, chuyển màu sắc ảnh người dùng có thể sử dụng SplashUp Online để thực hiện khi chỉnh ảnh.


Trên đây là một số phần mềm chỉnh sửa online bạn có thể tham khảo để sử dụng. iSolution có cung cấp phần mềm bản quyền, nếu bạn có nhu cầu sở hữu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.