[ DỄ SỬ DỤNG ] Top 5 phần mềm scan miễn phí trên iPhone

Chỉ với việc sở hữu một trong 6 phần mềm scan miễn phí trên iPhone được liệt kê dưới đây, bạn có thể scan file mọi lúc mọi nơi mà không còn phụ thuộc vào máy scan như trước đây.


1./ Phần mềm CamScanner
 


Khi dùng CamScanner để quét tài liệu bạn có thể chuyển thành nhiều dạng file khác nhau như hình ảnh, PDF với dung lượng file được tùy chọn. Bên cạnh đó, CamScanner cũng hỗ trợ người dùng dễ dàng chia sẻ cho người khác thông qua Email hay mạng xã hội.


Hiện tại, để tải vài cài đặt CamScanner trên iPhone bạn hãy vào Apple Store và gõ từ khóa “CamScanner” là có thể nhìn thấy ứng dụng và tải về máy.


2./ Phần mềm Fast Scanner
 


Bên cạnh việc scan tài liệu, giấy tờ, biên lai, ghi chú, hóa đơn thành các file mềm định dạng dưới dạng ảnh hoặc PDF, phần mềm Fast Scanner còn có khả năng chuyển nội dung văn bản được quét sang dạng text.


Tương tự như CamScanner, phần mềm Fast Scanner sẽ hỗ trợ người dùng chia sẻ file scan cho người khác thông qua Email hay các trang mạng xã hội.


3./ Phần mềm Clear Scan
 


Thông qua camera iPhone, phần mềm Clear Scan có thể giúp bạn scan nhiều loại tài liệu khác nhau. Hơn hết phần mềm còn có chế độ nhận diện thông minh, quét và tập trung vào văn bản cần quét, trong khi với những phần thừa sẽ xóa đi.


4./ Phần mềm Genius Scan
 


Không chỉ giúp scan tài liệu, phần mềm Genius Scan còn giúp bạn chỉnh bố cục văn bản và tăng chất lượng của file scan. Đây cũng là ứng dụng nên sử dụng nếu bạn đang có nhu cầu scan lượng lớn tài liệu, vì Genius Scan chỉ cần vài giây để quét nhiều trang giấy.
 

5./ PhotoScan của Google Photos
 


Với PhotoScan của Google Photos, ngay trên chiếc iPhone của mình bạn có thể chuyển ảnh in thành ảnh kỹ thuật số. Phần mềm cho tốc độ quét rất nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ảnh hoàn hảo và không bị lóa. Sau khi quét ảnh với phần mềm bạn có thể thực hiện việc chỉnh sửa.


Hơn hết, vì là phần mềm của Google Photos nên bạn có thể lưu trữ ảnh vĩnh viễn, thực hiện việc chia sẻ hay sắp xếp theo mong muốn trên Google Photos.


Trên đây là 5 phần mềm scan miễn phí trên iPhone phổ biến hiện nay. Bạn có thể tham khảo để cài đặt và sử dụng cho công việc, học tập. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn!