Vài bước
hướng dẫn sử dụng Onedrive trên Win 10 trong nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn có thể ứng dụng lưu trữ đám mây tiện ích khác ngoài Google Drive
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ONEDRIVE TRÊN WIN 10 CHI TIẾT
Với Onedrive bạn có thể thực hiện việc sao lưu ngay trên máy tính mà không cần phải mở trình duyệt web lên để tải dữ liệu.
Bước 1: Đầu tiên bạn phải vào trang chủ của ứng dụng One Drive và chọn Tải xuống máy tính.
Bước 2: Sau đó hãy nhấn vào link Bấm vào đây để tải xuống như hình.
Bước 3: Hãy chờ ứng dụng được tải xuống và sau đó hãy mở ứng dụng lên.
Bước 4: Thông báo và cài đặt ứng dụng sẽ hiển thị khi bạn khởi chạy nó thành công. Đến khi tải hoàn tất quá trình thì phần phía dưới thanh thông báo sẽ có biểu tượng như hình dưới => Lúc này các bạn hãy nhấn vào và chọn Open Folder bạn nhé.
Bước 5: Khi đã mở Folder này lên, bạn đã có thể đưa các dữ liệu của mình vào và bắt đầu lưu trữ.
iSolution chúc bạn thực hiện thành công!