Những
hướng dẫn cài đặt Microsoft office 2010 trong nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được nguyên bộ ứng dụng làm việc văn phòng Word, Excel, PowerPoint,... cùng nhiều ứng dụng tiện ích khác được phát triển bởi Microsoft.
NHỮNG HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT MICROSOFT OFFICE 2010
Để có thể cài đặt Microsoft Office Win 10 thành công, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau của iSolution.
Bước 1: Nếu không phải là lần đầu tiên cài Microsoft Office, bạn cần phải gỡ cài đặt các phiên bản cũ.
Đây là việc làm cần thiết nhằm tránh tình trạng xung đột khiến bạn không thể nào cài đặt Microsoft Office Win 10 phiên bản mới.
Muốn thực hiện bạn cần nhấp vào Start Menu => Sau đó chọn vào Settings => Trong cửa sổ tùy chỉnh mới hiển thị bạn cần tìm mục Applications để mở danh sách những ứng dụng đang được cài trên máy tính.
Tiếp theo hãy tìm và gỡ Microsoft Office phiên bản cũ đã được cài đặt trong máy.
Bước 2: Tải phiên bản Microsoft Office Win 10 mới nhất về tính trên trang web chính chủ của Microsoft. Và cũng tùy thuộc vào hệ thống của bạn mà chọn phiên bản 32-bit hay 64-bit cho phù hợp.
Bước 3: Để bắt đầu quá trình cài đặt bạn hãy nhấn vào file mới tải về => Hoàn thành file ổ đĩa ảo mounting sẽ xuất hiện => Tiếp theo bạn chỉ cần chọn vào file setup để cài Microsoft Office Win 10.
Bước 4: Tự động bộ Microsoft Office Win 10 sẽ cài đặt lên máy tính. Nhanh hay chậm tùy thuộc rất nhiều vào cấu hình máy của bạn.
Bước 5: Sau khi quá trình cài đặt kết thúc, hãy nhấn Close để đóng hộp thoại cài đặt lại.
Chúc bạn thực hiện thành công!