Biết
cách kết nối máy in với máy tính Win 10 được chia sẻ qua mạng Lan sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian trong quá trình in ấn.
CÁCH KẾT NỐI MÁY IN VỚI MÁY TÍNH WIN 10
Nếu bạn làm việc trong văn phòng và văn phòng có
hệ thống mạng LAN hoạt động ổn định, thì chỉ cần với một chiếc máy in tất cả các máy tính đều thể thực hiện việc in ấn. Vấn đề còn lại là máy in của bạn có được chia sẻ và bạn biết cách kết nối máy in với máy tính Win 10 hay không mà thôi.
Trường hợp, máy in của bạn đã được chia sẻ mà bạn chưa biết kết nối máy in với máy tính Win 10 như thế nào thì hãy cùng iSolution tham khảo nội dung
Bước 1: Trên bàn phím máy tính của bạn hãy nhấn vào nút Windows => Sau đó bạn hãy gõ lệnh Printers and Scanners lên khung tìm kiếm.
Bước 2: Sau đó tại giao diện của trình cài đặt bạn hãy nhấp Add a Printers orScanners.
Bước 3: Hoàn thành xong các bước trên, hệ thống sẽ quét các máy in được chia sẻ với máy tính của bạn => Lúc này bạn hãy chọn máy in mà mình muốn kết nối.
Bước 4: Sau đó hãy đợi vài giây cho hệ thống cài đặt là xong.
iSolution chúc bạn thực hiện thành công!