[ HƯỚNG DẪN ] Cách đăng nhập 1 tài khoản Zalo trên 2 máy tính

Từ lâu Zalo đã trở thành một trong những ứng dụng nhắn tin hàng đầu tại Việt Nam. Nhưng đôi khi một số tính năng mặc định đơn cữ như không thể mở 1 nick trên 2 máy tính khiến người dùng vướng phải một số trở ngại trong quá trình liên lạc.


Ví dụ, bạn cần mở file đã gửi trên Zalo để thực in ấn nhưng chỉ có thể thao tác trên máy chủ kết nối với máy in thì phải làm thế nào để không phải đăng xuất tài khoản Zalo trên máy tính đang dùng, và máy chủ lại có thể đăng nhập được tài khoản Zalo? Câu trả lời sẽ có trong những hướng dẫn sau nhé!


Cách đăng nhập 1 tài khoản Zalo trên 2 máy tính


Cách 1: Sử dụng Zalo web và cài đặt ứng dụng Zalo


Bước 1: Đầu tiên bạn hãy nhấp vào Link của chính chủ Zalo.


Bước 2: Giao diện hiển thị sẽ cho bạn biết có 2 tùy chọn.


Nếu chọn vào Tải ngay đồng nghĩa bạn đang tải ứng dụng về máy (đây là phiên bản thích hợp sử dụng trên máy tính bạn thường xuyên làm việc).


Nếu bạn chọn vào Dùng bản web, đồng nghĩa bạn sẽ đăng nhập tài khoản và chat trên nền tảng web mà không cần phải cài đặt (phiên bản này thích hợp sử dụng trên máy tính dùng Zalo không cố định)
 


Bước 3: Sau khi quyết định xong máy tính nào dùng ứng dụng và máy tính nào sử dụng phiên bản web bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản là đã có thể sử dụng.


Mách nhỏ: Ứng dụng Zalo cài đặt khá đơn giản, bạn chỉ cần tải và làm theo các bước hướng dụng là đã có thể cài đặt thành công!


Cách mở nhiều tài khoản Zalo trên cùng máy tính


Trong hướng dẫn này, iSolution cũng sẽ mách bạn cách có thể mở cùng lúc nhiều tài khoản Zalo trên cùng một máy tính nhé. Để thực hiện thành công, bạn cần phải chỉnh sửa user trên máy.


Bước 1: Đầu tiên hãy nhấp chuột phải vào cửa sổ Window nằm góc trái màn hình => Rồi chọn vào Computer Management.


Bước 2: Sau đó hãy tìm và chọn Local Users and Groups => Chọn vào Users => Nhấp phải để chọn New user.
 




Bước 3: Điền tên bạn mong muốn và hãy bỏ chọn User Must Change Password => Sau đó nhấp chọn vào Password Never Expire rồi nhập password => Nhấn Create.
 


Bước 4: Nếu iCon ứng dụng Zalo bạn đã cài chưa nằm ngoài màn hình desktop thì hãy di chuyển nó ra. Trên ứng dụng Zalo bạn hãy nhấp phải chọn Properties => Sau đó chọn Open File Location => Chọn Programs và sao chép thư mục Zalo gốc.


Bước 5: Dán thư mục Zalo gốc ra 1 phân vùng nào đó trên ổ cứng (bạn hãy chọn vị trí dễ tìm kiếm nhé).


Bước 6: Trong thư mục Zalo gốc mà bạn vừa copy hãy nhấp chuột phải vào biểu tượng Zalo và nhấp Send to => Chọn Desktop.


Bước 7: Bên ngoài màn hình Desktop hãy nhấp vào biểu tượng Zalo để chọn Properties. Trong ô Target bạn hãy copy dòng lệnh dưới đây và dán vào.


C:\Windows\System32\runas.exe /savecred /user:tên máy tính của bạn\user


Bước 8: Nhấp vào Apply để hoàn tất thiết lập. Cuối cùng bạn click vào Zalo sau đó nhập password user bạn vừa tạo rồi nhấn Enter là đã có thể mở thêm tài khoản nữa.


iSolution chúc bạn thực hiện thành công!