Nếu chưa biết
cách cài Office cho Macbook Pro như thế nào hoạt động tốt, bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau.
CÁCH CÀI OFFICE CHO MACBOOK PRO ĐƠN GIẢN
Sau đây là các bước giúp bạn có thể cài đặt Office cho Macbook Pro đơn giản dễ dàng.
Bước 1: Tải bộ cài Microsoft Office cho Macbook.
Bước 2: Click đúp vào bộ cài Office để bắt đầu cài đặt.
Bước 3: Bấm Continue để tiếp tục các bước tiếp theo.
Bước 4: Các bạn hãy bấm tiếp vào Continue.
Bước 5: Popup yêu cầu xác nhận xuất hiện bạn cần bấm vào Agree để đồng ý với các điều khoản sử dụng.
Bước 6: Bấm Customize để thực hiện kiểm tra những thành phần sẽ cài đặt.
Bước 7: Tại đây, bạn có thể kiểm tra những công cụ sẽ cài đặt bao gồm Word, Excel…Bạn có thể bỏ tick ở những ô mà bạn thấy không cần thiết để tiến hành cài đặt => Nếu muốn cài đặt tất cả bộ Office => Bạn giữ nguyên tất cả các ô tick => Sau đó bấm Install để bắt đầu cài đặt.
Bước 8: Nhập tài khoản người dùng Macbook để bắt đầu quá trình cài đặt.
Bước 9: Quá trình cài đặt bắt đầu diễn ra.
Bước 10: Cài đặt hoàn tất => Bạn bấm Close để kết thúc.
Bước 11: Khởi động Office vừa cài đặt trên máy.
Hy vọng những hướng dẫn trên đây sẽ hữu ích với bạn! Chúc bạn thực hiện thành công.